Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Bị phát hiện lái xe lúc say xỉn, nữ Bộ trưởng từ chức


0,2/mille được xem là giới hạn về cồn trong máu để được phép lái xe. Chỉ số này thấp hơn nhiều so với phần lớn các quốc gia khác.

(ĐSPL) - "Tôi chọn làm điều này vì tôi tin rằng tôi đã làm một điều nghiêm trọng", chính trị gia đảng Dân chủ Xã hội nói.

Báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, bà Hadzialic (29 tuổi) là Bộ trưởng Giáo dục phụ trách Trung học và Đào tạo của Thụy Điển. Tại cuộc họp báo ngày 13/8, cô kể lại việc bị cảnh sát chặn xe khi đang đi qua cây cầu nối giữa Đan Mạch và Thụy Điển.

Nữ bộ trưởng Hadzialic.
Lúc này, máy đo nồng độ cồn cho biết chỉ số cồn trong máu của bà Hadzialic là 0,2/mille. Nữ bộ trưởng cho biết cô lái xe trở về sau một buổi ăn tối tại thành phố Copenhagen, Đan Mạch, theo Reuters.

Báo Vnespress thông tin, "Tôi chọn làm điều này vì tôi tin rằng tôi đã làm một điều nghiêm trọng", chính trị gia đảng Dân chủ Xã hội nói. Theo AP, cô đối mặt với án tù lên tới 6 tháng. Cô hôm qua nói với Thủ tướng Stefan Lofven đây là sai lầm lớn nhất của đời cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét